วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Posted by Joey |
โปร PB ฟันไกล 2013

กลับมาอัพเดตแล้วนะคับกับโปร PB ฟันไกล ประจำเดือนมกราคม 2013 หรือ โปร PB ฟันไกล 2013 ไม่ได้อัพเดตมานานนะคับสำหรับโปร PB ดีๆแบบนี้ แต่ไม่เป็นไรวันนี้ทางทีมงานมาจัดให้แล้ว เป็นโปร PB ฟันไกล 2013 อัพเดตใหม่ล่าสุด โปร PB ฟันไกล นั้นอาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่าโปร สไนรัว PB 2013 หรือ โปร กระสุนไม่จำกัด 2013 เพราะเนื่องจากปืนนั้นก้ต้องมีคนใช้มากกว่า โปร มีด SF อยู่แล้ว เพราะโปร ฟันไกล PB จะสามารถใช้ได้แค่ มีด หรือ ดาบคับผม คนส่วนน้อยจะใช้โปร PB ฟันไกล 2013 แต่ยังไงก้มีคนใช้อยู่ดีคับผม เพราะเขาเอาไว้เล่นขำๆกับเพื่อนๆ หรือไม่อ่อ เอาไว้ตุ๋ยหลังเกรียน เวลาใช้โปร ฟันไกล PB นี่มันสะใจสุดๆคับผม

เนื่องจากโปร PB ฟันไกล 2013 สามารถฟันฝ่ายตรงข้ามได้จากระยะไกลเทียบเท่ากับปืนแต่อาจจะไม่แรงเท่าปีน แต่ก้เด็ดอยู่นะคับ ดังโปร PB ฟันไกล 2013 จึงได้พัฒนาและทำการอัพเดตใหม่ล่าสุด ให้โปร ฟันไกล PB 2013 สามารถฟันได้แรงขึ้น ไกลมากขึ้น และแน่นอนคับผม ไม่มีอาการบัคหรือกระตุกอย่างแน่นอน แต่ถ้ากระตุกนั้นอาจจะเป็นที่เน็ตที่เพื่อนๆน้องๆใช้มากกว่าคับผม หากเกิดอาการกระตุกให่ลอง log out ออกจากเกมแล้วเข้าใหม่คับผม อาการกระจุกก้จะหายไปเพราะทางทีมงาน Pro pb free ได้ลองทำการทดสอบเรียบร้อยแล้วคับผม ว่าสามารถใช้ได้และสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์เกมส์ PB ในปัจจุบันได้คับผม
และสุดท้ายนี้ โปร PB ฟันไกล 2013 ถึงแม้จะเป็น 2013 แต่ก้ยังจะมีการอัพเดตอยู่เรื่อยๆ แต่บางคนยังไม่มั่นใจใน โปร PB ฟันไกล 2013 ก้สามารถกลับไปใช้ โปร PB ฟันไกล 2012 ได้เหมือนกันคับผม ไม่ว่ากันแล้วแต่เพื่อนๆน้องๆจะสะดวกใช้งานเลยคับผม ยังไงขอให้เล่นอย่างสนุกสนานนะคับ
Tags: โปร PB 2013โปร PB ฟันไกลโปร มีด PB


โปรโกงหลายอย่างครับวิธีใช้ด้านในครับ ลองศึกษากันเอาเองนะ
                      สํารอง  2.  Dowload     >>file upload<<      


3 ความคิดเห็น: